Translate

Saturday, November 2, 2013

TO ALL MY POSITIVE FRIENDS!

** sa mga nagsabing pagiisipan ko muna, baka nakapagisip na kayo, text nyo lang ako.

**sa mga nagsabi ng NO, ayoko yan, baka YES na yan ngayon, text nyo lang ako.

** sa mga nagsabing interested pero hindi na bumalik, baka gusto nyo kong balikan ngayon, text nyo lang ako.

** sa mga pinairal yung pride noon at sinabing hindi nila kailangan si VMOBILE, baka kailangan m...o na ngayon, text mo lang ako.

**sa mga nagsabing scam si VMOBILE, baka nagoogle mo na yung SEC at DTI permit ni VMOBILE, text mo lang ako.

**sa mga hindi pa naniniwala na posible si VMOBILE, at gusto makita kung totoo o hindi, SUBUKAN MO, text mo lang ako.

Pano Kumita? Panoorin ang video: http://buff.ly/1583hAY

or contact me at 0920.240.8663 (SMART) / 0926.278.7849 (TM) / 0925.555.2836 (SUN)

No comments: