Translate

Saturday, November 2, 2013

Networking?

Madalas kang kumukwento ng problema mo financial,family,gastusin,utang na babayaran,sweldong kapos etc.

Kinukwento ko ang mga business pagkakakitaan mo;

Magtayo ka ng tindahan friend! "ayaw mo kasi malaking capital!"

Mag piggery ka friend! "ayaw mo kasi wala kang pambili ng feeds"

Cge ito na lang friend magtinda ka ng gulay o quick2x sa daan! "ayaw mo kasi maliit ang kita at bilad ka sa init"

Offer ko sayo ang Vmobile kwenninto ko sayo benefits at opportunity na mkapag income ng malaki kahit sa bahay ka lang! "sabi mo mahirap,hindi mo kaya networking kasi!"

Ayaw mo ng tradistional na negosyo,ayaw mo din ng networking business! EH! anu gusto mo friend?

Cge upo ka lang jan wag kang kakain,magdadamit,di mo rin kaylangan ang bahay sa kalsada matulog? di mo rin kaylangan ng pera kasi ka nga wala ka namang ginagawa!

Pero alam mo ba ang networking ginagamit mo araw-araw! TV,radio,facebook,twitter sa internet,cellphone lahat ng sinasabi mo sa kausap mo networking yan!

Kaya kong ako ikaw buksan ang isipan at makinig lang sa mga taong may mga tagumpay sa buhay di rin malayo mararating mo rin ang narating nila!

Pm mo lang ako simulan mo ang panghabang-buhay na negosyo..

Join my growing Vmobile team!

Ano ang Vmobile? Paano Kumita? Panoorin ang Video Presentation: http://www.vmobileteamtitans.com/nemuel.html

or contact me at 0920.240.8663 (SMART) / 0926.278.7849 (TM) / 0925.555.2836 (SUN)

No comments: