Translate

Sunday, October 6, 2013

Nasan ka?

Kaibigan, dati nung nag share ako sau ng business na vmobile sabi mo ay ganito, "cge gusto ko yan", cge kayang kaya ko yan kasi galing na ako ng ibang netwrking, ayos yan bro kasi magkakaroon ng ako ng extra income,," hayaan mo bro wait ko lng ung sahod join ako jan"....
pero ang tanong kaibigan..nasanka na ngayon? empleyado parin at nagtitiis sa konting sweldo na dumadaan lng sa kamay mo para i
padala sa pinas...at ang msakit puro na lang resibo ang natitira....kasi nagpapapekto ka sa mga discouragement ng iba sa vmobile na keso scam yan keso yung nauna lng kikita jan...
isip isip kaibigan...ilang taon ka bang magtitiis bilang OFW na malayo sa pamilya mo
at magtitiis sa sweldo bayad utang lng ang takbo ng buhay mo..at yan ang reality kaibigan......
at kung duda ka s vmobile tignan mo nalang yung smart,globe, sun,meralco at mrt,,at yan ilan sa mga malalking compny na binebenta ni vmobile ang product nila..
kaya kaibigan wag ka na magduda bago pa lumampas na naman ang isang taon na ganyan parin ang buhay mo at yung mga nag-invite sau sa vmobile ay sucessfull na at kasama na nila family nila s pinas na financially stable na..
kaya friend pm mo na agad ako para sa registration mo....!!!!
godbless.

Join my growing Vmobile team!

Ano ang Vmobile? Paano Kumita? Panoorin ang Video Presentation: http://www.vmobileteamtitans.com/nemuel.html

or contact me at 0920.240.8663 (SMART) / 0926.278.7849 (TM) / 0925.555.2836 (SUN)

No comments: