Translate

Sunday, October 21, 2012

Why choose VMOBILE?

Guys alam nyo kung bakit ko pinili ang Vmobile vs the new company nila upline? kasi...

- yung relationship natin with smart, globe at sun, ay strong at hindi biro yung mga meetings na ginawa ng vmobile rito. sa kabila, naka sabit lang sila sa load central just like other new mlm company na nag try din mag ala vmobile...

- yung relationship rin natin sa banks, yung mga bills payment sa metrobank, unionbank at ucpb, again mga president ng banks ang kakausapin mo rito, yung pag integrate nalang ng system natin sa system nila, para ma accomodate ang vmobile sa system nila, hindi biro at grabeng tie up yun!
...
- yung products natin parami lang ng parami, nde small time yan, nde basta basta, malayan, cignal, smart etc, lahat highly consumable at kailangan talga natin at magagamit...

- yung alam mo na nandyan si pental capital, kampante nako, sya naglalabas ng pera eh, hindi naman ang presidente ng vmobile o yung uplines... natanong mo na ba ano capital ng kabila? ano finacial statements nila?

- yung alam mo na yung downlines mo solid parin! mabubuhay ka na walang upline, pero wala kang business kung wala ang downlines mo.

- yung alam mo sa sarili mo yung pinaglalaban mo tama, na nakakatulog ka sa gabi dahil alam mo wala kang aapakan at wala kang iiwan.

- yung values na matuturo mo, hindi lang sa members mo, pati narin sa mga anak mo.

At higit sa lahat, labis akong nagpapasalamat sa lahat ng nag support sa akin, sa mga leaders ko na nagpalakas ng aking loob, tumulong sa akin para maka pag decide ng tama, nagdasal at gumabay sa akin. Maraming, maraming SALAMAT PO! ---- Posted by Mr. Ramil Aznar

No comments: