Translate

Friday, October 3, 2014

Ito ang ILAN sa RASON ng mga tao pagsinishare namin ang BUSINESS OPPORTUNITY ng VMOBILE.



- Kung may time lang ako... magagawa ko yan.
- Kung may pera lang ako... makakasali ako dyan.
- Kung kasing sipag mo lang ako, kakayanin ko din yan.
- Kung meron lang akong talento sa pagsasalita katulad mo, sisiw lang sa akin yan.
- Busy ako sa dami ng problema...hindi ko mahaharap yan.

Kaibigan, bakit kasi un WALA SYO ANG TINITIGNAN MO?
Bakit kasi sa PROBLEMA KA NAKAFOCUS?

Unahin mo kayang hanapin ang PARAAN at huwag ang DAHILAN!

Ang daming PARAAN, kung bubuksan mo lang sana ang iyong ISIPAN
sa mga BAGONG OPPORTUNITY.

Try mo din tignan e2, baka sakali mabuksan na ang isipan mo tulad namin....

Visit http://www.vmobileteamtitans.net/nemuelordinario

Contact me at 0925-555-2836

No comments: