Translate

Monday, December 9, 2013

Laban o Bawi? Deal or No deal? Like or Dislike?

Karamihan sa invites natin pag i offer sa kanila ang opportunity ang laging sagot ay;
->Alam ko na yan (AKNY) attitude.
Iyong iba naman sasabihin mauna ka muna titignan ko ang takbo ng negosyo nyo, pag nagkaresulta tsaka nalang ako sasali.
May mag tatanong kung paano? after the presentation wala nang response..deadma ka.
Pag-isipan ko muna
Pahiram ako
Baka wala ako mainvite
Mahina ako sa salestalk
Scam
at last but not the list Kalokohan!
Bakit kaya? narinig lang nila yong VMOBILE pero hindi pa naman sinusubukan pero sinasabihan ka na agad nang ganon?sinong nakarelate dito?
Ang mga ganyang attitude ay ayaw nila mag take nang risk,ayaw nila ang pag babago,ayaw nilang mabawasan ang pera, ayaw nila sumubok..
ayaw nila ang challenge gusto nila resulta agad. In short, they are the Negative thinkers..saan ka naman nakakita nang bayad muna bago trabaho?
Dito sa VMOBILE ang Php 4999 mo ay maliit lang na panimula..
madali ang kitaan dito dahil loading ang negosyo one of the basic needs nating mga pinoy..
Saan ka pa laban ba to success?
OR BAWI?
pm me if interested..

Pano Kumita? Panoorin ang video: http://www.vmobileteaminvictus.weebly.com/nemuel

or contact me at 0920.240.8663 (SMART)/ 0926.278.7849 (TM) / 0925.555.2836 (SUN)

No comments: