Translate

Monday, July 9, 2012

Sila nga nagVMOBILE, ikaw pa kaya? Bakit di mo din gawin ang ginagawa namin kapatid? :D


Ayaw mo ng Networking? (by inah)

Akala ko ba ayaw mo sa Networking.
Pero nung pinauso ng mga artista
yung tig-P50 na ice cream bar,
tumakbo ka agad sa tindahan para matikman ito.

Nung nalaman mong masarap,
excited kang i-post sa Facebook wall mo.
Paano mong malalaman na masarap nga
kung hindi mo susubukan?

Alam mo bang Networking rin ang ginawa mo?
Nag-e-endorse ka ng isang produkto
based sa personal experience mo.
Ayaw mo mang aminin Kaibigan, Networker ka rin!

Parehas lang yan sa VMobile!

Sinubukan ko rin at ginamit ko ang mga produkto.
Nung nalaman kong maganda ang VMobile,
nag-endorse na rin ako.

Ang pinagkaiba lang natin, ikaw, napabili ka ng dahil sa artista.
Dito sa VMobile, ang artista ang bumili ng dahil sa member!

Tandaan mo, Kaibigan,
ang mga artista, binabayaran para mag-endorse,
ang mga taga-VMobile, binabayaran kapag nag-endorse.
Kung nag-e-endorse ka at hindi ka kumikita,
isa lang ang tawag diyan...Chismis!

Iba na ang Networking ngayon kumpara noon.
We are living in the Age of Technnology.

Araw-araw ka namang gumagamit ng cell phone load.
Hindi ba mas maganda kung pagkakitaan mo
ang mga bagay na binibili mo na dati pa?

VMobile is the wave of the future.
Magpapahuli ka pa ba, o SASALI KA NA?

pm mo ko friend ,turo ko sau kung papano mag join... (:
contact me: Nemuel Ordinario
contact no: 09175229473 or 09262787849
email: ordnem@gmail.com